Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Dân mạng cùng giáo đồ thời trang "chỉ trích" thời trang trong MV mới của Mỹ Tâm - Yeah1.com Phần 33

Jeans quá táo tợn hay đúng hơn là tính nữ quyền mang vẻ kì bí. Ẩn số 5 nói lên tuổi của  Genviet . Cách xử lý số 5 thành hình kỷ hà thích hợp khuynh hướng cũng chính là thông điệp gởi đến người tiêu dùng. Hải Long –Thế Huy, hai chàng trai trẻ có cái nhìn sâu xa về vẻ đẹp phương Đông kì bí. Gam màu tím dung hòa chi tiết thêu tay tận tường , công phu với những đường nét tạo hình của hoa sen, chim hạc và phượng hoàng. Hai NTK đã ứng dụng nhiều tính năng của công nghệ in chuyển tiếp vào BST của mình như một cách trình bày tính đương đại trong trang phục. Minh Hạnh,  chắt lọc màu sắc bằng những gam màu điềm tĩnh như tím xám, chất liệu lụa Jacquard tạo hiệu ứng 3D. Công nghệ thêu đắp nổi đã làm tinh thần của Haute Couture trở thành vẹn tròn. BST của  Charming Lys mang dáng vẻ yêu kiều, đài các của những thiếu nữ mang vẻ đẹp phong thanh. Với gam màu đen trắng và hồng phấn, những đường cắt khoáng đạt tạo nên nét thanh thoả như nụ chồi non trong buổi sớm đầy sương cuối mùa đông. Lan Hương chọn phong cách cổ điển, lần này không phải cho áo dài. Những đóa hoa dã qùy thêu tay  đã trở nên một rừng hoa lay động trong gió mùa đông. Chula, tâm hồn Việt trong nét Tây Ban Nha nhuần nhuyễn trong cách phối hợp lụa và 

Ra đời vào cuối năm 2011, Zanado.Com đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử trong nước, trở thành shop mua sắm hàng thời trang online đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng trên toàn quốc. Là một website thời trang online bán hàng trực tuyến chúng tôi phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến đồng thời bán buôn , bán sỉ bao gồm: quần áo , thời trang hàng hiệu, thời trang nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em, thời trang công sở , phụ kiện thời trang nam nữ... Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng thời trang online chất lượng giá rẻ đẹp thì Zanado là 1 sựa lựa chọn tuyệt vời với hàng chục hotdeal mỗi ngày.

Mua sắm thời trang là nhu cầu thiết yếu của cả phái mạnh và phái đẹp. Thấu hiểu điều này, Zanado.Com sẽ mang đến cho bạn nhiều bộ sưu tập thời trang 2015 hot nhất từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, thời trang cao cấp Hàn Quốc từ các nhãn hàng nổi tiếng cũng là một thế mạnh của trang web mua sắm thời trang hàng đầu này. Ngoài ra, Zanado.Com cũng sẽ gợi ý cho bạn những món quà thật ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình bằng giá tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mua hàng trực tuyến giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Zanado.Com.

Bạn có thể thoải mái mua sắm thời trang cao cấp hay thời trang hàng hiệu và thậm chí cả thời trang cao cấp Việt Nam tại Zanado.Com. Đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho phong cách thời trang của riêng mình. Đừng bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của chúng tôi để sắm cho mình những deal hot nhất mùa này.

Chúng tôi giao hàng tận nơi ở tại các khu vực: TP Hồ Chí Minh , An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ , Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội , Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng , Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên - Huế , Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang - Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu. Thanh toán khi nhận hàng, 15 ngày đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ nhanh, an toàn nhất được chứng nhận bởi nhiều cơ quan và tổ chức có uy tín trong và ngoài nước.

 thổ cẩm VN với những cảm hứng từ kiến trúc trời Tây. Những hình kỷ hà tưởng như đơn giản lại trở nên đậm đà hơn và dẫn dắt chúng ta như đứng trên đỉnh núi vùng Tây Bắc đầy sương mù. Tan đêm diễn Haute couture khép lại Tuần lễ thời trang VN Thu Đông, khán giả nán lại chụp ảnh cùng cây hoa lê trong sự hích. Nhà thiết kế Alda Santini phát biểu: “Không thể tưởng tượng được là các NTK Việt Nam đã có những BST mà ngay tôi cũng ước mơ, đó là bởi các bạn có một nguồn năng lượng từ những nghề thủ công. Vốn quý của các bạn chính là tài sản lớn của thời trang VN”. Với Quang Nhật,  trường phái lãng mạn được xác định ngay khi nhìn vào biện pháp tạo hình trên những chi tiết thêu tay tinh xảo. Không quá nhiều màu sắc để biểu thị ý tưởng mà chính là sự chuyển động của các đóa hoa cúc đại đóa 3D tạo nên sự hòa quyện sinh động. Một cái nhìn khác về sự lãng mạn mang nhiều dấu ấn của thời đại, sự lãng mạn hăng hái mang đến nguồn năng lượng mới. Alda Santini,  ngôn ngữ từ thành thị Florence chọn chất liệu dệt kim cao cấp và cách sắp xếp các layer tạo nên vẻ bất đối xứng nổi loạn. Một tẹo ngẫu nhiên cho các bộ y phục dành cho nam giới là điểm nhấn tạo nên sự cân bằng và hài hòa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét