Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đồng hồ Apple không gây ấn tượng giới thời trang | Văn hóa - Nghệ thuật | Thanh Niên Phần 32

Em là nam, vòng bụng tới 100 lận vậy em nên mặc quần ngang rốn hay thấp xệ dưới mông ạ? Em đùi to vậy em nên mặc quần gì thì đẹp ạ? Cần tìm nơi có bán nón snapback như trong hình ở tp HCM hoặc shop online. Mọi người biết chỗ nào có bán nón như này thì chỉ em với ạ !? Câu đáp hay nhất: Bạn xem thử đúng mẫu này không ?. Http://www.Chon.Vn/mua-sam/phu-kien-nu/n... 10 câu trả lời · 3 tuần trước Ai biết về đồng hồ đeo tay thì vào đây cho mình hỏi tý? Mình rất thích kinh doanh mặt hàng thời trang cho bạn trẻ nhưng mình vẫn chưa có kinh nghiệm về kinh dinh online. Bạn nào có kinh nghiệm vào share cho mình mới.Thanks mọi nguời. 4 câu giải đáp · 2 tháng trước minh muốn mua giầy diện tết ai chỉ giúp mình shop nào uy tín với mua ol cũng được? 10 câu đáp · 

Áo thun cặp đôi | Thời trang thiết kế | Chia sẽ kiến thức về tài chính và bất động sản

Chia sẽ kiến thức về tài chính và bất động sản

Trang chủ Diễn đàn > Diễn đàn mua bán rao vặt - Trung tâm thương mại > Thời trang - Mỹ phẩm >

Áo thun cặp đôi | Thời trang thiết kế Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyentinhit , Thg 2 7, 2015 .

Nhóc chuyên nhận thiết kế và may gia công các loại áo sơ mi, quần kaki cho các shop, đặc biệt có nhận may số lượng ít cho các shop với những kiểu áo sơ mi theo xu hướng thời trang. Có thể cắt may theo hình trên website và lên mẫu cho khách.

Nhóc còn bán áo thun nam nữ, áo thun cặp đôi vải đẹp giá tốt

Mình đăng vài mẫu thôi các bạn vào website để cập nhật nhiều mẫu hơn nhé

Giá chỉ 70-75k/1 cái

More the latest threads same category: Tìm hiểu nguyên nhân hình thành bệnh... Bí quyết làm đẹp với trà bắc vô cùng... 1 lần đi hút mỡ đùi bao nhiêu tiền ? CHI PHÍ MỘT LẦN ĐI HÚT MỠ ĐÙI Nâng mông bằng tiêm mỡ tự thân hết bao... Chi phí nâng mông bằng tiêm mỡ tự thân Chi phí kéo núm vú tụt KÉO NÚM VÚ TỤT HẾT BAO NHIÊU TIỀN muốn có đồ xinh cần rinh vải xịn -... Bác sĩ Hà Nội hút mỡ lưng an toàn

Nhoc shop | Thời trang nam nữ

Nguyentinhit , Thg 2 7, 2015

(Bạn phải Đăng nhập hoặc Đăng ký để trả lời bài viết.)

Show Ignored Content

Similar Threads: thun cặp

Diễn đàn Tiêu đề Date Thời trang - Mỹ phẩm Áo thun nữ tay dài BIG SIZE - Áo thun teen 60kg - 150kg, Áo thun hoạt hình cho người mập, Áo len đẹp Thg 1 14, 2015 Thời trang - Mỹ phẩm may đồ văn phòng công sở váy xuông cao cấp Thg 2 25, 2015 Thời trang - Mỹ phẩm Nhẫn cưới nhẫn cặp vàng trắng đẹp lộng lẫy Thg 2 24, 2015 Thời trang - Mỹ phẩm Xóa nhăn cấp tốc đón tết Thg 2 12, 2015 Thời trang - Mỹ phẩm Cải thiện làn da cấp tốc đón xuân Thg 2 12, 2015

Chia sẻ trang này Tweet

Tên tài khoản hoặc địa chỉ Email: Bạn đã có tài khoản rồi? Tích vào đây để đăng ký Vâng, Mật khẩu của tôi là: Bạn đã quên mật khẩu?

Chia sẽ kiến thức về tài chính và bất động sản

Trang chủ Diễn đàn > Diễn đàn mua bán rao vặt - Trung tâm thương mại > Thời trang - Mỹ phẩm >

Trang chủ Diễn đàn Diễn đàn Liên kết nhanh

Tìm kiếm diễn đàn Bài viết gần đây

Thành viên Thành viên Liên kết nhanh

Thành viên tiêu biểu Đang truy cập Hoạt động gần đây New Profile Posts

Chỉ tìm trong tiêu đề Được gửi bởi thành viên: Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).

Mới hơn ngày: Search this thread only Search this forum only Hiển thị kết quả dạng Chủ đề

 3 tháng trước Chuyện là bữa qua thấy mẹ mua vài sấp vãi về may đồ bộ mặcMình thấy họa tiết rất đẹp , chợt nảy ra ý định là xin mẹ 1m để may áo thun mặcNhưng vấn đề ở đây là vì em là con trai , liệu có thể lấy vãi của mẹ may áo thun mặc được không , có bị bđ hay gì không aceThấy họa tiết đẹp quá 6 câu đáp · 1 tháng trước 5 câu giải đáp · 4 tuần trước Ao xam mau tjm sen mac voj quan gj a? Tất cả các Nhóm Vẻ đẹp & Phong cách Thời trang & Phụ kiện Mình có cái áo len tay dài cổ tim, thấy mặc không nó đẹp hơn là mặc áo bên trong....Vậy đc k nhỉ Mua áo xống online ở đâu là bảo đảm chất lượng ở sài gòn? 6 câu giải đáp · 2 tháng trước Hãy nhấn vào tôi để xem loạt Câu hỏi tiếp theo! Mua váy đầm công sở tại PN fashion? Mình tính mua sắm vài bộ váy đầm chơi tết, vài bộ công sở cho năm mới, thấy page PN fashion nhiều mẫu đẹp, giá cũng vừa phải nhưng còn lần chần quá, không biết có tốt không. Bạn nào mua ở đây tham vấn giúp mình với nhé :) Có bọng mắt liệu có xinh hơn không? 4 câu đáp · 2 tháng trước Mình tính mua sắm vài bộ váy đầm chơi tết, vài bộ công sở cho năm mới, thấy page PN fashion nhiều mẫu đẹp, giá cũng vừa phải nhưng còn lần chần quá, không biết có tốt không. Bạn nào mua ở đây tư vấn giúp mình với nhé :) 9 câu trả lời · 2 tháng trước 8 câu trả lời · 2 tháng trước 8 câu trả lời · 2 tháng trước Nên ngâm quần mới vào giấm hay nước dừa cái nào tốt hơn vậy. Cám ơn. Thời trang & Phụ kiện san sớt kinh nghiệm kinh dinh mặt hàng thời trang cho bạn trẻ? Mình rất thích kinh doanh mặt hàng thời trang cho bạn trẻ nhưng mình vẫn chưa có kinh nghiệm về kinh dinh online. Bạn nào có kinh nghiệm vào share cho mình mới.Thanks mọi nguời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét