Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Xem SP Thời trang liên tục cập nhật | eBay.vn với 200 triệu SP Phần 19

Chất liệu: 100% polyurethane Là một trong những tập đoàn luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, phát triển và cung cấp sản phẩm túi xách và giày thời trang nữ, Yoki đươc biết tới chóng vánh khi chứng tỏ được khả năng xây dựng những nhãn lừng danh dành cho phái nữ trên quy mô toàn cầu như Yoki, Cleopatra, I love Youkids, Glit – n – Glam…Dù là bất cứ thương hiệu nào thì điểm cốt lõi trong sứ mệnh của Yoki Group là sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm cao cấp, giá trị chẳng thể vượt qua và sự bền chí trong định hướng nhãn hiệu. Trong suốt 10 năm  qua Yoki đã đạt đến sự thông khó có thể so sánh về thẩm mỹ thời trang nữ giới, xây dựng một hàng ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn làm việc với tôn chỉ đem những thiết kế thời thượng nhất đến với mọi khách hàng của mình. Xuất xứ : Yoki Fashion - UK dây lưng thời trang mác Yoko Fashion thiết kế lạ mắt với hai dải tua rua nhỏ phía trước, mặt khóa tông vàng qua, hợp với quần hoặc váy  jean, kaki mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, 

Xuất xứ : Yoki Fashion - UK

Thắt lưng thời trang Yoki Fashion (Hàng UK) - VnnShop

Là một trong những tập đoàn luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, phát triển và cung cấp sản phẩm túi xách và giày thời trang nữ, Yoki đươc biết tới nhanh chóng khi chứng tỏ được khả năng xây dựng những nhãn hiệu nổi tiếng dành cho phái nữ trên quy mô toàn cầu như Yoki, Cleopatra, I love Youkids, Glit – n – Glam…Dù là bất cứ thương hiệu nào thì điểm cốt lõi trong sứ mệnh của Yoki Group là sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm cao cấp, giá trị không thể vượt qua và sự kiên trì trong định hướng nhãn hiệu. Trong suốt 10 năm  qua Yoki đã đạt đến sự am hiểu khó có thể so sánh về thẩm mỹ thời trang nữ giới, xây dựng một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn làm việc với tôn chỉ đem những thiết kế thời thượng nhất đến với mọi khách hàng của mình.

Thắt lưng thời trang nhãn hiệu Yoko Fashion thiết kế lạ mắt với hai dải tua rua nhỏ phía trước, mặt khóa tông vàng sang trọng, thích hợp với quần hoặc váy  jean, kaki mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, cá tính.

Chất liệu: 100% polyurethane

 cá tính. Phá cách với váy maxi, hấp dẫn không ngờ một đôi sự phá cách khi mix y phục, bạn sẽ phải bất ngờ với dung mạo của mình Hoàng Thùy Linh sang cổ điển với đầm gấm Xuất hiện trong bữa tiệc sang của Thu Minh tối qua, Hoàng Thuỳ Limh lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi chiếc đầm gấm sang cổ điển. Hoa hậu Việt diện đầm hồng pastel ngọt ngào Gam màu trang nhã, yêu kiều giúp Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo... Phát huy lợi thế hình ảnh và trở thành điểm nhấn duyên dáng tại sự kiện. 8 hướng dẫn giúp bạn diện váy "chuẩn chỉnh" trong mùa mới Một số điểm nhấn ham thích sẽ giúp cho những set đồ với váy công sở của các quý cô trở thành hút mắt và hấp dẫn hơn. "Chìa khóa" làm nên phong cách của các biểu tượng thời trang Những biểu trưng thời trang nổi đình nổi đám trên thế giới luôn truyền đến cho những giáo đồ thời trang nguồn cảm hứng bất tận từ chính phong cách và sự sáng tạo độc đáo của họ. Áo ren trắng và những biến hóa tài tình Những thiết kế áo ren trắng lại có khả năng biến hóa tài tình đến độ hô biến thành những set đồ dạo phố trông "chất" đến khó tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét