Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Hà Nội: Phát triển ngành công nghiệp thời trang trong xu thế hội nhập | Công nghiệp Phần 31

- 45 Khâm Thiên - Điện thoại: 043.5161188 hoặc 0435161764 (Số máy lẻ 0) Công ty TNHH đầu tư và thương nghiệp Trang Linh Chính sách bảo hành Chính sách bảo mật thông tin Chính sách và quy định chung Chính sách vận tải giao nhận Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền Quy định và hình thức tính sổ Chính sách và bảo mật Facebook Google Twitter RSS - 166C Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Điện Thoại: 043.8729661 Giấy phép kinh dinh số: 0104003469 - 294 Lê Văn Sỹ - P14 - Q3 - Điện thoại: 086.2906761 Showroom TP.Hồ Chí Minh: Đăng ký email để nhận được thông tin - Tầng 3 TTTM Nowzone - 235 Nguyễn Văn Cừ - Quận 1 - Điện thoại: 086.6604154 tuy thế, các sản phẩm xuất khẩu Việt Nam đẵn là gia công, nằm dưới các thương hiệu nước ngoài, nguyên phụ liệu chính yếu là ngoại nhập, chưa có nhiều sản phẩm mang thương hiệu thời trang Việt trên thế giới. Để tạo ra những sản phẩm có giá trị gia tăng cao, có khả năng cạnh tranh với khu vực và quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng, ngành dệt may cần đẩy mạnh hơn nữa về thiết kế thời trang, đào tạo nguồn nhân lực và khâu nghiên cứu thị trường nhằm tạo thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế. Thương hiệu thời trang “HERADG - Đẹp mãi với thời gian”, và “S.Pearl - Vẻ đẹp quyến rũ và trí tuệ” của Tổng công ty Đức Giang được người tiêu dùng rất chuộng Trong hơn một thập niên qua, mighty morphin power rangers season 2 công nghiệp thời trang là một trong 15 ngành công nghiệp sáng tạo, đã 

Yame | Mua Online Quần Áo Thời Trang Nam Nữ Giá Rẻ

Tưng bừng khai trương cửa hàng YaMe Biên Hòa Nếu bạn là một khách hàng trung thành của YaMe Biên Hòa và cực kì yêu thích thời trang YaMe. Thì chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú với thông tin này đó:

Ngày 16/04/2015 cửa hàng YaMe Biên Hòa sẽ trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới cùng một chương trình cực kỳ hấp dẫn để tri ân khách hàng khu vực Biên Hòa.

Yame | Mua Online Quần Áo Thời Trang Nam Nữ Giá Rẻ

Hẹn nhau ở YaMe Biên Hòa vào ngày 16/04 nha!

Combo: 04 áo thun HiHiHaHa 199k (Áp dụng từ 27/03/2015) Mùa hè diện áo phông thì còn gì mát mẻ và thoải mái hơn. Áo thun HiHiHaHa của YaMe có đặc điểm làm từ chất liệu 100% cotton nên cực kì thoáng mát. Ngoài ra, với nhiều hình in lạ mắt, kiểu dáng đơn giản rất dễ mặc và mix đồ.

Yame | Mua Online Quần Áo Thời Trang Nam Nữ Giá Rẻ

Để chào đón một mùa hè 2015 thật hoành tráng, YaMe gửi tặng các bạn COMBO 04 Áo thun HiHiHaHa với giá chỉ 199.000đ

Thật nhiều lựa chọn hấp dẫn, rủ ngay bạn bè ghé YaMe và tranh thủ sắm ngay biệt đội áo thun thật chất này nhé!

Yame | Mua Online Quần Áo Thời Trang Nam Nữ Giá Rẻ

Giày travel documentary national geographic hd Yara - Dòng sản phẩm thể thao mới xuất hiện tại YaMe Với mong muốn có một sản phẩm giày thể thao riêng biệt và chất lượng dành cho khách hàng. Đội ngũ thiết kế và sản xuất của YaMe đã cho ra đời dòng sản phẩm giày thể thao mới mang tên Yara.

05 phong cách áo khoác nữ cho mùa Xuân-Hè finger family songs Mỗi một mùa đều đánh dấu sự thịnh hành hay lên ngôi của một kiểu sản phẩm, như áo khoác cũng vậy. Áo khoác nữ   là một item không thể thiếu cho các bạn nữ trong dịp xuân hè này. Chúng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Cùng YaMe điểm danh 5 kiểu áo khoác phù hợp xu hướng năm nay và xem bạn đã có đủ chưa nhé!

 có những bước chuyển mình đích thực, về cả chất và lượng. Trong lĩnh vực dệt may và da giày, nhờ tận dụng tốt cơ hội mở cửa thị trường từ Mỹ, Eu và các nước khác, ngành dệt may và da giày đã lôi cuốn được nhiều lao động, năng lực sản xuất tăng nhanh qua hàng năm. Đặc biệt, với cố gắng trong định hướng chiến lược sản xuất, ngành dệt may Việt Nam nằm trong Top 5 nước xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới, sản phẩm đã có mặt tại 180 quốc gia và vùng bờ cõi, với kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may năm 2014 đạt 24,5 tỷ USD. Theo bà Nguyễn Thị Mai Anh- Giám đốc trọng tâm thúc đẩy thương nghiệp Hà Nội- đơn vị trực tiếp tổ chức Hội nghị quốc tế về ngành công nghiệp thời trang 2015, hội nghị được tổ chức với mong muốn tạo ra một diễn đàn để các chuyên gia, nhà thiết kế tiếng tăm, các đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong ngành thời trang có dịp bàn luận những vấn đề hệ trọng nhằm giúp các hiệp hội, doanh nghiệp nhận diện một cách đầy đủ, đúng đắn hơn về ngành công nghiệp thời trang và định hướng phát triển ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Từ đó, đề xuất giải pháp cũng như đưa ra các chính sách cần sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý quốc gia cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới, nhất là hiệp nghị Đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng đang vào thời đoạn nước rút và dự kiến, thời gian chấm dứt các cuộc thương lượng cũng không còn xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét