Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Thời trang nữ giá rẻ đến 71% » CungMua.com Hồ Chí Minh Phần 6

Bạn thấy trò chơi này thế nào? Cửa hàng cắt tóc Thợ làm tóc tiệm công chúa hợp lý Trung bình: 5 (1 bình chọn) Hairstudio Tạo một kiểu tóc thật tuyệt cho khách hàng của bạn trong trò chơi tiệm cắt tóc này! Hãy lam theo các bước để tạo ra kiểu tóc đẹp.Chơi Hairstudio. Điểm: 5 (1 bình chọn) rất vui Trung bình: 5 (1 bình chọn) Nice Hairstyle Gội đầu, nhuộm tóc và uốn... Làm theo đề nghị của khách hàng là công việc của bạn.Chơi Nice Hairstyle. Tạo mẫu tóc 5 Giờ thì bạn hãy là một nhà tạo mẫu tóc nhé!Chơi Tạo mẫu tóc 5. Thêm trò chơi Thợ làm tóc tiệm công chúa Bạn là trợ lý trong tiệm làm tóc này. Tối nay sẽ có một bữa tiệc lớn và mọi người đều muốn làm tóc thật lộng lẫyChơi Thợ làm tóc tiệm công chúa. Điều khiển chơi Copy đường link dưới đây vào trang của bạn để lưu lại trò chơi. 

Game Thời Trang Xuân Hè | VungDatGame

Game thời trang xuân hè là phiên bản nối tiếp chuỗi game các mùa trong năm, chúng ta biết rằng, thời trang mùa đông luôn làm đề tài nóng cho các bạn yêu thích phong cách thời trang áo ấm, những chất liệu dày, mềm mại. Thì giờ đây, thời trang xuân – hè cũng không ngoại lệ, những cô bạn gái tung tăng đắm mình trong tiết trời tràn ngập màu nắng, vì thế, để tận hưởng được những khung cảnh đó, bạn sẽ phải thay đổi diện mạo mới trong phong cách năng động, trẻ trung.

Với game này, bạn sẽ thực hiện những kiểu trang phục từ tóc, màu da, màu mắt cũng như như chọn những bộ quần áo cho nhân vật nữ chúng ta thật sành điệu và thoải mái qua nét năng động của mình. Ngoài ra bạn có được thay đổi khung nền và chọn vị trí cho cô nàng nhân vật thể hiện guu ăn mặc thật phong cách. Với thiết kế giao diện đẹp của nhân vật, kiểu quần áo đúng chất xuân hè, đa dạng màu sắc cũng như hiệu ứng giao diện tốt.

Game thời trang xuân hè là dạng game mini dành cho các bạn yêu thích phong cách làm đẹp cũng như thể hiện mặc thời trang qua khiếu thẩm mĩ phối hợp toàn diện cho nhân vật. Đây sẽ là một dạng game dễ thực hiện, không cần bạn phải tốn nhiều công sức như những thể loại game khác, và đây cũng là trò chơi giúp bạn giải tỏa những phút giây căng thẳng trong thời gian học tập và làm  việc căng thẳng.

Đánh giá Game Thời Trang Xuân Hè 9 / 10 dựa trên 1475 đánh giá.

 hay làng nhàng: 5 (1 bình chọn) biểu lộ Hôm nay, bạn làm việc tai một trong những mỹ viện thời trang tốt nhất thành phố. Khách hàng trước nhất của bạn đã sẵn sàng chờ bạn làm mới. Hãy cho mọi người thấy gu thời trang của bạn và biến vị khách đó thành 1 diva tuyệt nhàng nhàng: 5 (1 bình chọn) tẻ nhạt làng nhàng: 5 (1 bình chọn) NÓNG cùng thời trang mỗi ngày! Thí sinh Việt đứng nhất tuần Asia’s Next Top Model Celine - đại diện của Việt Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong tập 2 phát sóng... Xem tiếp Thích và chia sẻ chuyên mục trên: Minh Triệu mặc xuyên thấu khoe hình xăm ở Thượng Hải Chân dài Việt trội tại sự kiện quốc tế với váy xuyên thấu đính hạt thanh lịch mà gợi... Xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét