Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Phụ kiện thời trang | Mua bán Phụ kiện thời trang giá tốt nhất Phần 25

 Trang trước Trang sau  Đầu trangTrang chủ Các mẫu bikini đẹp 2015 của Victoria's Secret Các mẫu bikini đẹp 2015 của Victoria's Secret mang đến cho bạn đọc những thiết kế mới mang đặc trưng riêng.... 5 mẫu sandals nữ đẹp hợp guu thời trang hè 2015 Đây cũng là 5 mẫu sandals nữ đang được phái đẹp khắp thế giới quảng cáo nhiệt thành cho mùa hè năm nay.... Nhận bản tin Guu qua RSS 6 kiểu giày dép "đặc trị" cho ngày siêu nóng Thời tiết nắng nóng sẽ làm không ít giáo đồ thời trang cảm thấy chán chường khi phải xỏ chân vào những đôi giày kín như bưng. Chính thành thử, bạn nên bổ sung cho tủ giày của mình những kiểu giày vừa trendy lại vừa thoáng mát sau đây.... Giày slip-on & những nguyên tắc giúp bạn diện thật "chất" hè này Bạn biết không, giày slip-on có thể mang đến nhiều bất thần cho dung mạo của bạn hơn bạn nghĩ. Hãy "bỏ túi" những gạch đầu dòng sau đây để có thể dùng hot item này thật "mát 

Váy maxi, mũ fedora, sandal… vẫn là những item thời trang chưa bao giờ lỗi mốt trong mùa hè.

Với thiết kế phom rộng cùng những những chất liệu thoáng máy như: voan, chiffon, thun lạnh… váy maxi luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong tiết trời oi bức của những ngày hè.

Với chiều dài đặc trưng cùng độ mềm, rũ vốn có, maxi không chỉ mang tính thời trang mà còn có tác dụng tránh nóng, tránh nắng vô cùng hiệu quả.

Ngoài phom váy hai dây truyền thống, maxi cũng được biến tấu với cổ tròn, cổ yếm hoặc với phần vai trễ điệu đà, nữ tính.

Để phù hợp với không gian mùa hè, những họa tiết hoa lá đa sắc màu luôn là những hình ảnh đặc trưng của váy maxi.

Bên cạnh đó, trong mùa hè năm nay, những đường kẻ sọc mảnh hay họa tiết chấm bi vẫn là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Về màu sắc, hòa chung không khí với xu hướng thời trang hè 2015, những chiếc váy maxi với gam màu pastel dịu ngọt đã chứng tỏ được sức hút cũng như vị thế dẫn đầu của mình.

Với những hoạt động vui chơi trong hè, những đôi giày sandal sẽ là người bạn đồng mighty morphin power rangers season 3 hành thân thiết với phái đẹp trong điều kiện di chuyển liên tục.

Với mẫu sandal đế bệt truyền thống, với thiết kế quai mảnh cùng phần dây ôm lấy gót chân vừa mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát vừa định hình vững chắc cho những bước chân.

Với thiết kế này, chất liệu da kết hợp phần đến nhựa cứng, bám luôn được các nhà sản xuất vận dụng và phát triển đa dạng. Những gam màu pastel hay color block đơn sắc sẽ giúp phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, trong mùa hè năm nay, sandal đế bánh mì hứa hẹn sẽ trở thành một item hot cho giới trẻ. Với độ bằng phẳng của đế cùng chiều cao trung bình từ 3-5 cm sẽ giúp các cô nàng tăng thêm chiều cao. Thiết kế này cũng được biến tấu với nhiều loại quai, đế để kết hợp đa dạng với nhiều loại trang phục khác nhau.

Hoặc với sandal đế xuồng sẽ giúp các cô gái tăng thêm phần điệu đà, nữ tính. Nhưng với loại sandal này, mặc dù phần đế bằng phẳng tạo điều kiện di chuyển thuận lợi, nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài không phải là lựa chọn tối ưu.

Trong những cuộc dạo chơi ngày hè, fedora sẽ là một lựa chọn không thể thiếu với giới trẻ. Fedora vừa phát huy tác dụng làm đẹp của một phụ kiện thời trang, vừa mang lại tác dụng tranh nắng hiệu quả. Đặc biệt, với loại phụ kiện này cả phái đẹp và phái mạnh đều có thể sử dụng với nhiều cách phối hợp khác nhau.

Fedora unlimited fafnir episode cũng rất đa dạng về kiểu dáng mang lại nhiều sự lựa chọn: mũ đỉnh tròn, đỉnh phẳng cổ điển quý tộc hay đỉnh lõm cao bồi.

Nếu như những chiếc mũ vành nhỏ mang lại vẻ cá tính, mạnh mẽ thì những chiếc nón vành to lại mang đến vẻ điệu đà, nữ tính. Chất liệu của item này cũng đa dạng từ nỉ vintage, cotton, nỉ… đến những đường đan lưới tỉ mỉ.

Với phụ kiện này, kết hợp cùng maxi hay crop top cùng culottes sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo chơi hoặc những ngày đi biển.

Riêng với những chiếc túi xách, mùa hè năm nay lại là sự lên ngôi của những chiếc túi size nhỏ được đeo suông hoặc vắt chéo vai. Những gam màu đơn sắc cũng được lăng xê cùng mốt túi xách cực chất này.

Với chiếc túi nhỏ xinh này, các cô gái có thể trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung đến điệu đà, nữ tính.

Bên cạnh đó, chiếc túi xách Shy Girl Playnomore với màu sắc rực rỡ cùng những hình ảnh vui mắt đã chiếm được nhiều tình cảm với phái đẹp.

Không chỉ giới trẻ mà những ngôi sao trong làng giải trí như: Ngọc Trinh , Yến Trang , Yến Nhi , Tóc Tiên … cũng tích cực lăng xê cho mẫu túi này.

 Tay" nhé!... 7 vấn đề thường xảy ra khi bạn mặc nội y và cách khắc phục Ngay cả khi mặc đồ lót gần như 24/24 vậy mà vẫn có nhiều chị em rất mighty morphin power rangers băn khoăn với cách mặc và chọn đồ lót thế nào cho đúng cách, phù hợp và hấp dẫn nhất.... Những mẫu bikini mới nhất cho mùa hè 2015 Trang phục áo tắm cho mùa mới được phá hoang một cách đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như sắc màu.... 4 xu hướng đồ bơi nhất quyết bạn cần mua sẵn cho mùa hè này Đến hẹn lại lên, bể bơi, bãi biển đang đợi bóng vía, và những sắc màu rỡ của những bộ đồ bơi gợi cảm.... Bốn khuynh hướng mắt kính 2015 khiến giới trẻ "phát cuồng" Kính mát là phụ kiện làm dịu đi cái nắng gay gắt ngày hè và đồng thời còn là một vật dụng thời trang.... 4 mẫu sneaker đẹp đang khiến giới trẻ Việt mê man Adidas Superstar, Nike Air Force 1, Nike Air Max và Converse Chuck Taylor All Star là những mẫu giày đang được lòng nhiều bạn trẻ nhất thời gian này.... 10 đôi giày chị em nào cũng nên có trong tủ đồ Giày dép là một món phụ kiện chẳng thể nào thiếu trong tủ đồ của chị em nữ giới. Mùa nào giày nấy, phong cách nào giầy nấy là tôn chỉ hàng đầu khi tuyển lựa giày để kết hợp với y phục.... 15 mẫu vòng cổ đẹp tạo điểm nhấn đẹp cho nàng công sở mùa thời trang xuân hè 2015 Mùa thời trang công sở xuân hè 2015 chỉ cần một chiếc vòng cổ đẹp cũng đủ tạo điểm nhấn.... 6 “tai nạn” kém duyên chị em mặc bikini cần tránh Đừng tự đẩy mình vào cảnh huống xấu xí kém duyên vì những lỗi mặc áo tắm cơ bản dưới đây....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét